Chính sách đổi trả hàng hóa và kiểm hàng

Woa Store thông báo các điều kiện và chính sách đổi hàng như sau:

1. Chính sách bảo hành: 

Đổi mới trong vòng 05 ngày sau khi mua hàng.


1.2 Điều kiện bảo hành: 

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.
- Giữ hoá đơn mua hàng và đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 03 ngày sau khi mua hàng.
- Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thường: khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.


1.3 Quy trình bảo hành:

Bước 1: Với các sản phẩm mua online tại Woa Store hoặc các trang thương mại điện tử khác như Lazada, Shopee... quý khách vui lòng gửi hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến kho Woa Store online - Tòa nhà TQ, ngõ 286 Nguyễn Xiển, p.Tân Triều, Quận Thanh Trì, Hà Nội. 

Bước 2: Woa Store xác nhận thông tin khách hàng và tiếp nhận sản phẩm để thực hiện bảo hành cho quý khách..

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Woa Store sẽ liên hệ với khách quý hàng để hẹn thời gian và địa điểm gửi sản phẩm bảo hành.

Sau 5 ngày làm việc (không kể Thứ Bảy và Chủ nhật) kể từ ngày nhận được sản phẩm, Woa Store sẽ gửi trả lại sản phẩm đã được bảo hành cho Quý Khách hàng theo địa chỉ đã được cung cấp.

 

1.4 Điều kiện không được bảo hành:

Hỏng hóc do tác động của con người: bị vật nhọn tác động làm hư hại sản phẩm, bị tác động lực quá mức gây biến dạng.

Hỏng hóc do tác động của thiên tai, hỏa hoạn, khí hậu, hóa chất.

Để tìm hiểu thêm thông tin hoặc cần giải đáp thắc mắc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua các phương thức sau:

Số hotline: 0977 789 475
Email: service@woastore.com.vn

2. Chính sách kiểm hàng

2.1 Thời điểm kiểm hàng

Woastore.com cung cấp chính sách cho phép khách hàng quyền đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện đơn hàng đã đặt có lỗi (như sai mặt hàng, hàng bị lỗi,…), quý khách có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Woastore.com để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý, Quý khách nên quay video lại quá trình mở thùng hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.
 

2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được quyền kiểm tra các sản phẩm mà mình đã nhận được trong thực tế. Kiểm hàng bằng cách đối chiếu, so sánh sản phẩm đã nhận được so với sản phẩm đã đặt sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng. Cụ thể các tiêu chí để so sánh là: tên sản phẩm và số lượng mà khách hàng đã đặt trên website.
Trong quá trình kiểm hàng, tuyệt đối không được bóc, mở các hộp sản phẩm có dán tem niêm phong hoặc tem đảm bảo trên bao bì.
Các bước xử lý khi đơn hàng nhận được không như đơn hàng đã đặt:
Khi quý khách thực hiện việc đồng kiểm và xuất hiện tình trạng sản phẩm nhận được không như sản phẩm đã đặt trên đơn hàng. Trong trường hợp đó, xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với hotline 0977.789.475 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của Woa Store xác nhận và xử lý đơn hàng.
Đối với trường hợp lỗi từ Woa Store, tức là chúng tôi đã đóng sai đơn hàng không như yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể không nhận sản phẩm và không tiến hành thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu Woa Store gửi lại đơn mới hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất cho quý khách.
Kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại của Woa Store
Để phản ánh khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ tại số hotline: 0977.789.475
 

3. Chính sách đổi trả:

3.1 Các trường hợp chấp nhận đổi trả

Đối với các sản phẩm là Hàng hóa vật lý: Wolfoo City hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng với các điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên mác, không bị dơ, hỏng, rách.
- Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm đã mua thì khách hàng phải thanh toán thêm tiền chênh lệch.
- Không hoàn trả tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
- Không đổi sản phẩm bằng phiếu quà tặng.

 

3.2 Thời gian đổi trả

- Thời gian vận chuyển dao động từ 1 - 4 ngày làm việc tuỳ theo vùng miền.

Lưu ý: Quy định được đổi trả hàng hóa, cần có clip quay lại khi bóc hàng hóa. Không có video chúng tôi xin phép không đổi trả hàng hóa hoặc có thỏa thuận khác giữa hai bên.

 

3.3 Phí đổi trả

Phí vận chuyển sản phẩm hoàn trả sẽ do Woa Store hỗ trợ trong các trường hợp 1 và 2.

Trong trường hợp 3, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.

 

3.4 Phương thức đổi tiền

Với những trường hợp do sai sót của Woa Store, khách hàng sẽ được chuyển khoản ngay sau khi được sự thống nhất giữa hai bên.

 

Quý độc giả cần liên hệ về chính sách đổi trả hàng hóa, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0977.789.475.

Xin cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo