Chính sách vận chuyển và giao hàng

1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

1.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

1.2 Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

1.3 Nghĩa vụ của bên thuê và bên vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

1.4 Quyền của bên thuê vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

1.5 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Tỷ lệ bồi thường được áp dụng theo quy định về bồi thường được ghi trong hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

1. Cước phí đóng gói và giao hàng

Đơn hàng sẽ được miễn phí "Phí đóng gói và giao hàng" khi:

- Có giá trị từ 300.000 trở lên ở khu vực và Hà Nội.

- Có giá trị từ 500.000 trở lên ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Trong trường hợp trị giá đơn hàng chưa đủ mức miễn phí đóng gói và giao hàng, thì phí sẽ được áp dụng như sau:

Đối với khu vực Hà Nội:

- Đơn hàng từ 0 - 299.000: phí vận chuyển là 30.000 VNĐ

- Đơn hàng >=300.000: Miễn phí vận chuyển

Đối với các tỉnh thành khác

- Đơn hàng từ 0 - 299.000: phí vận chuyển là 40.000 VNĐ

- Đơn hàng >=500.000: Miễn phí vận chuyển

Đặc biệt, nếu khách hàng ở tỉnh thành khác chọn hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán qua VNPAY thì với đơn hàng >=300.000, Quý khách sẽ được tặng phí vận chuyển.

Duy nhất từ 01/04 -05/5/2023, Woa Store áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300K.

2. Thời gian giao hàng

- Đối với đơn hàng tại khu vực nội thành Hà Nội: Sau 1-2 ngày làm việc.

- Đối với đơn hàng tại các tỉnh thành khác: Sau 3 -  4 ngày làm việc.

3. Dịch vụ vận chuyển nhanh

- Khu vực áp dụng: Nội thành Hà Nội.

- Phí vận chuyển: áp dụng 30k cho đơn hỏa tốc nội thành Hà Nội.

Để áp dụng dịch vụ vận chuyển nhanh trong ngày, khi đặt hàng trên website, khách hàng ghi chú lại tại ô ghi chú hoặc liên hệ hotline: 0328-555-692

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo